Óeirðarseggirnir í V.G sendir í frí Atli og Lilja hlaupa í felur þetta eru stórmenni.

Atli Gísla farinn í frí af persónulegum ástæðum Guðfríður Lilja er komin í barneignafrí hvað verður um Dalamanninn fer hann heim að rýja eða að hleypa til í fjárhúsunum hugsanlega frí af persónulegum ástæðum ekki verri afsökun en hjá Atla.


Sjómannaafslátturinn hvað skal gera? Eru til kerfi sem hentar sjómönnum?

Ég held að við eigum að einfalda skattkerfið þannig að sjómannafslátturinn hverfi en í staðin komi dagpeningar með svipuðum hætti  og er á almenna vinnumarkaðinum þegar unnið er útifrá.

Sjómenn hætti að taka þátt í olíakostnaði en tækju við mötuneytinu í skipinu og fengju dagpeninga á móti nú eða að útgerðin reiknaði fæði og dagpeningar kæmu á móti þá kæmi svipað ákvæði og framkvæmt er virkjunarsamningum varðandi staðaruppbót og yrði þá útgerðin að standa straum af henni.

Á smábátum eru menn með skrínukost og fengju þá  dagpeninga upp í hann.


Er ekki komin tími á að stjórna sveitarfélögum án sérstaks meirihluta?

Láta hvert mál um það hverjir eru fylgjanda og hverjir andvígur hafa bar sterkan fjármálastjóra sem leggur upp kostnaðardæmið og síðan er það pólitík hvort skattar eru hækkaðir eða þá hvernig það er pólitík en að stjórna daglegum rekstri það er ekki pólitík.

Ég sé fyrir mér í nýju Íslandi verði allir við stjórnvölin og ræði sig í gegnum pólitísk mál hafi góða fjármálastjóra og forseti bæjarstjórnar sé svo kallaður bæjastjóri og hvaða flokkur fer með það embætti verði skipt eftir hlutfalli atkvæða í  herjum sveitarstjórnarkosningum. Þar með væru sveitarfélögin laus við þessi biðlaun í hvert sinn ef bæjastjóri hættir enda yrðu laun bæjarstjóra þá einhver 100.000 kr ofan á þær greiðslur er hann hefði fyrir setu í sveitarstjórn enda um auka starf að ræða og eingöngu til að koma fram fyrir hönd bæjarins við ákveðin tækifæri og síðan stjórnun á störfum sveitarstjórnar. 

Nýja Ísland á að byggja á meira jafnræði ekki ofbeldi einhvers meirihluta sem er sammála minnihlutanum en af því að hann kom með hugmyndina þá er hún ó nothæf og það er flutt tilaga sem er áþekk þeirri sem minnihluti var með en það var bara ekki réttur aðili sem bar hana fram.

Grindavík ætti að prufukeyra svona stjórnun fram á vor og hætta við sérstakan meirihluta myndun nú það er gamla Ísland.


mbl.is Nýr meirihluti líklega í kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Nú er eitthvað undarlegt á seiði það má ekki seigja frá hvers vegna við eigum að samþykkja Icesave nema með hvísli á milli manna á bakherbergjum.

Hvar er nú gegnsæið og heiðarleikinn þola samningar ekki dagsljósið.

Hverskonar framkoma er þetta við þegna þessa lands?

Þeir eru ekki of góðir til að greiða skatta svo um munar,en í hvað þeir eiga að fara það kemur þeim ekkert við að þannig lítur það út fyrir mér ef við erum að taka á okkur miklar skuldbindingar þá engum við skattgreiðendur  heimtingu á að vita hvers vegna við eigum að greiða þær.

Hvar er heiðarleikinn sem þjóðfundurinn krafðist ég bara spyr?. 


Þá er það ljóst að krónan má ekki styrkjast fyrr en eftir að innlánsreikningarnir hafa verið greiddir um 2020.

Fréttirnar í kvöld voru ekki upplífgandi ef gengi krónunnar styrkist um nokkur prósent þá hækka skuldir vegna innlánsreikningana sem á að keyra í gegnum þingið með svipu og eða vendi þótt að þar sé illa með okkur farið ekki sé gætt að því að vextir séu  einu sinni samkvæmt viðmiði Breta og Hollendinga hvað þá annað.

                                                              


Áætlanir um innheimtu skatta er of há nema að búið sé að reikna með rýrnun á þeim stofnum sem reikna á skattinn af um 15 til 20%.Reikningurinn sendur þeim sem héldu sér við gömlu góðu gildin þegar allir voru á flipp í útrásinni.

Það   er mikil bjartsýni hjá Ríkistjórninni að halda að þeir nái sköttum af aðmönnum  þeir flytja all  flestir úr landi. Þeir hafa efni á því koma svo sem ferðamenn hingað ef þeir vilja það.

Það hefur aldrei náðst neitt af þeim og það  verður eitthvað nýtt ef það tekst og svo  er önnur leið það er að skrá eignir sínar í sér félög og það mörg.

Þá er það skattarnir í þremur þrepum lága þrepið það innheimtist örugglega milliþrepið rýrnar eitthvað sérstaklega hjá iðnaðarmönnum.

Þetta þrep getur kosta sveitarfélögin töluvert því þeir sem eru í þessu tekjubili eru mjög skuldsettir miðað við lægri hópinn og það þíðir að þeir geta ekki staðið í skilum með sínar greiðslur og leita því á náðir stofnana sveitarfélaga til að ná að framfleyta sér

Þriðja þrepið eru háskólaborgarar hvað gera þeir ef þeir ráða ekki við sínar skuldbindingar þá eru þeir með menntun á alþjóða vísu og eiga frekar auðvelt með að fá vinnu erlendis og hafa margir menntun frá erlendum háskólum.

Það er mín tilfinning að áætlun um árangur séu 15 til 20% of há og ekki náist að fylla fjárlagagatið með þessu.

Skattar svo sem virðisauki á veitingahús mun ekki skila neinu vegna svartrar atvinnustefnu það er vitað að margir starfsmenn í þeim geira eru á bótum sem atvinnulausir og er það vegna þess að tekjur eru í svo mikklu  mæli svartar að veitingastaðirnir geta ekki gefið upp launakostnað, og sækjast eftir þannig fólki. 

Það verða fjármagnstekjur eldriborgara og þeir sem eru í góðri vinnu og eiga sjóði á bilinu 1,5 miljón til svona 20 miljónir  sem  greiða það sem á þá er lagt  auðvita er það í lagi útaf fyrir sig.

Það verður skinnsamasta fólkið sem ekki var í útrásinni, heldur hélt gömlugildunum og hefur sparað og farið vel með  sem borgar skattana, svo hlálegt sem það er.  


Fangelsin full og hvað er til ráða?

Er ekki tilvalið að nota  ónotaðar vinnubúðir á Reyðarfirði annað hvort þar eða að flytja hluta þeirra inn fyrir girðinguna á Litla Hrauni.

Það hlýtur að vera hægt að nota vinnubúðir í skamman tíma til afplánunar eins og að  vinna tímabundið við stórframkvæmdir og vera þá búandi í þannig húsnæði.

Það er eins og það sé svo mikið ráðaleysi í öllu það þarf bara að nýta það sem til er,það er gert í sveitarfélögum allt í kringum  landið í lausum stofum við skóla og leikskóla.

Að vera fangi er nú ekki þannig að hann eigi rétt á allra mesta lúxus sem  hægt er að bjóða uppá.


Mikil er lygin og feluleikurinn og það skal gert sem minnst úr Sigmundi Davíð og allt gert til að gera hann tortryggilegan, en hver hafði rétt fyrir sér?

Nú er komið á daginn að Sigmundur og hans sérfræðingar höfðu allatíð á réttu að standa varðandi niðurfellingu skulda heimilanna.

Sannleikurinn kemur sem betur fer í ljós þó seint sé.

AGS telur að 30% af lánum heimilanna þurfi að afskrifa, Framsóknarflokkurinn er með stefnu um 20% og svo sér meðferð sem nú kemur í ljós að er   c.a 10% í viðbót.

Það hefði verið betra að Jóhanna og Steingrímur hefðu farið strax í að laga stöðu heimilanna, en þau völdu í staðinn að fá fulltrúa AGS til að ljúga fyrir sig að ekkert svigrúm væri til staðar.

Hvar er heiðarleikinn hjá vinstristjórninni?

Nú dettur þeim í hug að afskrifa hjá þeim sem allra verst standa og hverjir eru það nú jú þeir sem lifðu hæst og tóku sem mest að láni ekki þeir sem sýndu ráðdeild nei þeir fá ekkert leiðrétt það skal alltaf láta þá sem lengst fóru fá allt sitt eftir gefið.

Þannig var þetta á meða ekki var verðtrygging þá voru það þeir sem fengu mest lánað og höfðu aðstöðu til sem greiddu aldrei sín lán þau brunnu upp í verðbólgu þeirra ára.

Þannig ætlar vinstristjórnin að beita hægriflokka aðferðum það er sértækum aðgerðum en ekki almenum

Ég verð að seigja að ég hef ógeð á þessum aðferðum og  vil ekki trúa því að vinstrimenn fari svona að í málefnum almennings.    


Hvaða leik er Steingrímur J að leika? Stjórnin á að fara frá strax.

Ætlar fjármálaráðherra aldrei að skilja að það er í höndum þingsins að semja ef á annað borð á að semja við Breta og Hollendinga.

Fyrst var ekki meirihluti fyrir þeim samningi sem Svavar gerði þá átti þingið að kjósa nefnd til að semja, en þá var farið í að gera þessa dæmalausu fyrirvara við samninginn eins vitlaust og það var og síðan fer fjármálaráðaneytið að semja upp á nýtt í stað þess að koma þá með nefnd úr fjárlaganefnd sem stóð fyrir fyrirvörunum.

Nei þessari stjórn  er ekki viðbjargandi kemur sér í endalaus vandræði án  þess að þurfa þess.

Þá afrekar hún það að gera sig og íslensku þjóðin að kjánum í augum heimsins.

Hættið og farið frá strax.

 það er eina vonin til að  þjóðin fái traust alþjóðasamfélagsins og geti tekið ákvarðanir sem mark er tekið á.


Ríkistjórnin fálmar ráðvillt eftir fleiri sköttum. Er hún að gæla við vegtolla í alvöru?

Það  heyrist að stjórni ætli að fjármagna vegina út frá Reykjavík með vegtollum.

Hvað greiða bílnotendur í bensíngjaldi og þungaskatti er það ekki vega gjald?

Hvenær hefur verið varið meira til vegamála en þær tekjur sem koma inn í ríkisjóð af þessum gjöldum?

Ég get næstum fullyrt að það hefur aldrei gerst.

Er ekki kominn tími til að skoða hvern málaflokk hvað hann kostar og hvaða tekjur koma á móti, semsagt hvaða tekjur greiða ákveðna málaflokka og skoða þannig hvað greiðir hvað.

Hvaða skattar standa undir heilbrigðiskerfinu?

Hvaða skattar standa undir skólakerfinu?                                

Hvaða skattar sanda undir löggæslunni?   

Þannig gætum  við nálgast málin það má alveg skoða hvaða prósenta lögætlunar er af umferðinni.

þarf löggæslugjald á bíla?.

Hvaðan koma tekjurnar sem renna til Landhelgisgæslunar?

Er það skattar á sjávarútveginn sem greiðir þann kostnað? eða eru það skattar af tryggingarstarfsemi, en vissulega ættu þær að greiða hluta af kostnaði við bifreiðaslys og önnur slys sem kalla þarf til þyrlu.

Það er tilfinning mín að stjórnin fálmi út í loftið eftir sköttum bætum við hér og þar en það sjá allir að skattar eru hér frekar háir nema helst þá tekjuskattar.

Skattar verða að vera sanngjarnir þannig að skattar renni ekki bara út í loftið bruðlið og ráðsían verði endalaus.

Það er árangursríkast að fjölga skattgreiðendum með því að koma nýrri starfsemi á fót og auka tekjur til útflutnings og eða spara innflutning.

Neysluskattar hafa þau áhrif að neytandinn minkar kaup á þerri vöru sem hækkuð er í verði með sköttum sem aftur leiðir til þess að skattstofninn  minkar og tekjur verða þar af leiðandi ekki í samræmi við hækkun  skatta.       

 

              

Hverju skilaði áfengisgjaldið? Hverju skilar hækkun skatta?

Minni sölu og þar með minni tekjum. Hærri skuldum heimila og fyrirtækja. Það er hægt að of skatta vöru og þjónustu það hefur verið vitað lengi. Ríkistjórnin setti á sykurskatt til að minka sölu á sykruðum vörum rökrétt þannig að hækka vöru minkar neyslan...

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband