Glešilegt Sumar. Śt frį hverju velja einstaklingar žį sem žeir kjósa flokk eša menn ?

Žaš kom til mķn fulloršinn mašur og sagši žaš er góš regla fyrir žį sem ekki eru samfęršir ķ skošunum į pólitķskum flokkum og mönnum, aš velja meš žaš ķ huga aš sį einstaklingur hafi sżnt žaš af sér meš störfum sķnum og meš framkomu sinni aš ég geti treyst žeim frambjóšanda eša frambjóšendum til aš sjį um mķn mįl ef ég get žaš ekki sjįlfur?

Ef svariš er jį žį er kominn sį mašur sem er žess veršugur aš hljóta žitt atkvęši og kosningu.

Žaš er nefnilega heišarleikinn og réttsżnin sem öllu skiptir.

Er žaš žetta sem er aš skila Jóhönnu svona vinsęlli? en hśn er ekki ķ framboši nema ķ einu kjördęmi hvaš meš hin kjördęmin og ašra frambjóšendur skošiš žį ķ žessu ljósi.

Skošiš efstu menn žaš eru rįšherraefnin er žeim treystandi fyrir ykkar mįlum? eru žeir traustsinnveršir?

Žetta getur ķ sumum tilfellum veriš erfitt ef margir hafa svo gott fólk į aš skipa og žį er žaš stefnan sem einstaklingurinn stendur fyrir er hśn ķ žį įtt sem ég vil fara.

Aušvita žekkum viš ekki alla frambjóšendur en öflum upplżsinga um žį hafa žeir kusk į sķnum flippa? eins og Ingvi Hrafn oršar žaš.  

Ég seigi hér į Sušurlandi treysti ég Sigurši Inga Jóhannssyni best, sem heišarlegum og réttsżnum manni. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Žaš er rétt hjį žér Jón aš viš eigum aš velja okkur fulltrśa af kostgęfni.

Ég óska žér glešilegs sumars.

Hilmar Gunnlaugsson, 23.4.2009 kl. 19:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband